Thông báo mời tham dự Phiên tòa xét xử vụ giang hồ khủng bố dân Văn Giang vào ngày 30/11/2012

Nhân dân Văn Giang xin trân trọng thông báo:

 Ngày 30 tháng 11 này, Hưng Yên sẽ mở lại phiên tòa xét xử đám côn đồ đã khủng bố nhân dân Văn giang gây đổ máu đợt tháng 7 vừa qua.

Giấy triệu tập nạn nhân đến tòa án.

Nhân dân Văn Giang rất mong muốn được đón các nhà báo và bà con khắp mọi nơi về Văn Giang tham dự phiên tòa, chứng kiến và ủng hộ.

Những lý do rất khó chấp nhận mà tòa đưa ra hôm phiên xử đầu tiên: vắng một bị cáo do "chữa bệnh thiên đầu thống", phía công an đã thông báo nhưng tòa vẫn dừng, khiến nhân dân bất bình. Gần hai chục tên giang hồ đã được nhân dân Văn giang chỉ mặt nhưng chưa biết vì lý  do gì mà các cơ quan điều tra của Hưng yên mới đưa được vài tên ra trước vành móng ngựa? 

Nhân dân Văn Giang xin gửi đến tất cả mọi người lòng tri ân và niềm vinh hạnh được đón tiếp.

Trân trọng!

7 nhận xét:

  1. Xin kính chào bà con Văn Giang. Xin được bày tỏ tấm lòng kính phục bà con nông dân yêu xóm thôn, yêu quê hương đất nước. Và xin chúc bà con đoàn kết, giành thắng lợi trong cuộc chiến giữ từng tấc đất của ông cha bao đời đã giành lại cho cháu con hôm nay.

    Trả lờiXóa
  2. Khâm Phục phẩm chất của bà con Văn Giang. Bà con Văn Giang đã thực sự là một hình tượng đẹp trong lịch sử 4000 năm kiên cường của Việt Nam

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chuyện. du kích vân giang nổi tiêng về bám dất bám làng mà .chắc chắn họ sẽ thắng trong sự nghiệp cm vẻ vang này .

      Xóa
  3. Văn Giang: "Thành Đồng Tổ Quốc" nơi đã phất lên phong trào chống áp bức, chống bạo quyền và đòi công bằng dân chủ từ bọn "Ngụy Quyền Cộng Sản" hai mặt với mặt trái là "Xã hội Đen" chuyên gieo rắc khủng bố, hành hung đồng bào Việt Nam ta. Cái giống này cần phải triệt bỏ, chính quyền này cần phải bị dẹp bỏ cho Dân Việt được giải phóng.

    Trả lờiXóa
  4. tôi ước có dịp để về thăm VÂN GIANG .găp gỡ những người nông dân chất phát .thông minh mà vô cung dũng cảm .

    Trả lờiXóa
  5. Xin chân thành đón nhận và cám ơn những lời chia sẻ, động viên của bà con gần xa!

    Trả lờiXóa
  6. Thật sự khâm phục ý trí kiên cường bền bỉ đấu tranh của Bà con Văn giang.Chúc Bà con thật nhiều sức khỏe, Tôi cùng mong ước có dịp được về thăm Văn giang!

    Trả lờiXóa